New Body, Same Soul [ร่างใหม่...หัวใจเดิม]

After a misunderstanding between Pattinee and her husband Kawin, Pattinee gets into a car accident and dies, her soul enters Naluntha's body. With a new face, Pat decides to exact her own revenge upon her husband.

Details

  • Title: ร่างใหม่...หัวใจเดิม / ในเล่ห์เสน่หา
  • English title: New Body, Same Soul

Production Credits

  • Produced by: Exact & Scenario

Cast

Teaser

เรื่องย่อ

กวิน(ธีรภัทร์ สัจจกุล) ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทั้งการงานและครอบครัว แต่งงานกับภัฏฏินี หรือพัท(โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน มีลูกชายน่ารักด้วยกันหนึ่งคนชื่อโบ๊ท(น้องซูม-ปัญกร จันทศร) ทั้งคู่มีธุรกิจโรงแรมที่สร้างร่วมกันมาและกำลังดำเนินไปด้วยดี รวมทั้งชีวิตครอบครัวที่แสนสุข ถึงแม้กวินจะมีปัญหาเรื่องสาวๆ มาติดพันอยู่บ้าง

นาลัน(วรรณรท สนธิไชย) หญิงสาวสวยแต่อ่อนแอ เป็นโรคหัวใจมาตั้งแต่กำเนิด ลูกสาวคนเดียวของหมอชยางกูร(เกรียงไกร อุณหะนันทน์) แต่งงานกับภีษมา(ภพธร สุนทรญาณกิจ) หนุ่มขายประกันปากหวานแต่ไม่จริงใจ แม้หมอชยางกูรจะคัดค้านการแต่งงานแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะนาลันรักและหลงภีษมามาก แต่แล้ววันหนึ่งนาลันก็ได้รู้ความจริงว่าภีษมานอกใจจนเกิดช็อคหมดสติ และในเวลาเดียวกันพัทก็ถูกเก็จแก้ว(พิตต้า ณ พัทลุง) เลขาที่อยากได้กวินเป็นสามี ยุยงปั่นหัวจนทำให้พัทและกวินทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นพัทขับรถประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

หมอชยางกูรจำใจทำผิดจรรยาบรรณแพทย์เพื่อยื้อชีวิตลูกสาวเอาไว้ ด้วยการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจพัทมาใส่ให้นาลัน เมื่อฟื้นขึ้นมาพัทตกใจมากเมื่อรู้ว่าเธออยู่ในร่างของนาลัน พัทยื่นคำขาดไม่ขอใช้ชีวิตเป็นนาลัน และขอไปตามทางของตัวเอง เมื่อนาลันหายตัวไป ทำให้ภีษมาร้อนใจมาก เพราะเขายังต้องการปอกลอกนาลันอยู่

ด้านกวินเศร้าเสียใจมากที่ต้องสูญเสียภรรยา ไม่เป็นอันทำการทำงาน จนคุณหญิงดุสิตา(กาญจนา จินดาวัฒน์) ผู้เป็นแม่ต้องเข้ามาเตือนสติ ว่ากวินยังมีลูกที่ต้องคอยดูแล กวินจึงคิดได้และหันมาเป็นคนใหม่ที่ใส่ใจกับงานและใส่ใจลูกมากกว่าเดิม ส่วนพัทในร่างนาลันมาหาหนูจุ้น(นิติ ชัยชิตาทร) เพื่อนสนิท แม้ว่าตอนแรกหนูจุ้นจะไม่เชื่อว่าพัทอยู่ในร่างของ นาลัน แต่หนูจุ้นก็ยอมให้นาลันมาอาศัยอยู่ด้วย วันหนึ่งนาลันแอบไปหากวินที่โรงแรม ซึ่งวันนั้นมีงานปาร์ตี้ พัทเห็นกวินยิ้มแย้มมีความสุข เธอจึงโกรธและเสียใจที่กวินไม่รู้สึกทุกข์ใจกับการจากไปของเธอเลย

พัทเริ่มเรียนรู้การใช้ชีวิตเป็นนาลัน โดยพาหนูจุ้นมาอยู่ที่บ้านด้วย ทำให้พัทได้รู้ว่าธันวา(ชลวิทย์ มีทองคำ) ทำงานเป็นเชฟที่โรงแรมของกวิน แถมเป็นคู่กัดกับวดี(ศรุชา เพชรโรจน์) น้องสาวของพัทอีกด้วย พัทจึงใช้โอกาสนี้เข้ามาสมัครงานเป็นเลขาของวดีในนามนาลันเพื่อแก้แค้นกวิน ด้วยการทำให้เขารักจนหมดใจและสลัดทิ้งอย่างไม่ใยดี แต่แผนการไม่เป็นไปตามที่คิด เพราะกวินไม่สนใจนาลันเลยซักนิด แต่กวินรู้สึกเอะใจกับนิสัยบางอย่างของนาลันที่คล้ายพัท

ไม่นานพัทในร่างนาลันยอมเปิดใจกับธันวาและวดีว่าตนไม่ใช่นาลัน แต่เป็นพัทที่อยู่ในร่างของนาลัน ตอนแรกทั้งคู่ไม่เชื่อแต่สุดท้ายก็ยินดีที่จะช่วยเหลือพัทเพื่อให้ได้กลับมาใกล้ชิดกับครอบครัวอีกครั้ง ในที่สุดพัทในร่างนาลันก็ได้รู้ว่ากวินยังรักพัทมากและไม่เคยลืม เธอจึงตัดสินใจบอกความจริงทั้งหมดให้กวินฟังว่า ตัวเองคือพัทที่อยู่ในร่างนาลัน ส่วนเก็จแก้วก็ได้รู้เรื่องนี้จากภีษมา ที่ไปหาทางสืบจากจันทร์แรม(เมย์-สิรินทร์) พยาบาลคนสนิทของหมอชยางกูรเช่นกัน เก็จแก้วจึงถือโอกาสเป่าหูกวินว่ากำลังถูกพัทหลอก พัทในร่างนาลันจะฝ่าฝันอุปสรรค และสามารถพิสูจน์ความจริงให้กวินเชื่อว่าตัวเองคือพัทตัวจริงได้หรือไม่? ติดตามชมได้ใน “ร่างใหม่...หัวใจเดิม”

credits: ร่างใหม่...หัวใจเดิม