Beauty and the Bitches Season 2 [สงครามนางงาม 2]

“Miss Beauty And Talent Thailand” is ready to be back in 2016, after the contest last year had so many problems, not only the sponsorships, but also the channel that will be aired in. Because the TV Time channel chose to air the competitor show “Miss Elegant Thailand” owned by Gai that is full of excitement and dramas which makes her show interesting to watch and gets higher ratings than from Nutsarin’s, Bongkoj’s, and Alices’s Miss Beauty And Talent Thailand.

Details

  • Title: สงครามนางงาม 2
  • English title: Beauty and the Bitches Season 2

Production Credits

  • Producer: Exact & Scenario
  • Director: Nipon Pewnean
  • Screewriter: Chaowanon Sanpat, Wantawin Suknoi, Rataput Tulpitak, Miki Yamatori

Teaser

Cast

  • Metinee Kingpayome as Nutsarin
  • Oliver Pupard as Chayud
  • ปฏิภาณ ปฐวีกานต์  รับบท  พศุฒม์
  • ยุทธนา เปื้องกลาง  รับบท  ทินวัฒน์
  • ชลวิทย์ มีทองคำ  รับบท  วุฒิกรณ์
  • อัครัฐ นิมิตรชัย  รับบท  นิก
  • ราศี วัชราพลเมฆ  รับบท  อลิส
  • โอลิเวอร์ พูพาร์ท  รับบท  ชยุต
  • อรนภา กฤษฎี  รับบท  คุณไก่
  • อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร  รับบท  ต่าย
  • วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์  รับบท  บีบี
  • ภูมินทร์ นภาวุฒิ  รับบท  เอ็ม
  • มัม ลาโคนิค  รับบท  ป้าโอ
  • อรสา พรหมประทาน  รับบท  คุณหญิงประไพศรี
  • กรกฎ พวงสวัสดิ์  รับบท  จีจี้
  • ชัชวิน อุณหะนันท์  รับบท  พี่โต้ง
  • ปิยะ ชนะสัตรู  รับบท  ดนตร์

Synopsis

“Miss Beauty And Talent Thailand” is ready to be back in 2016, after the contest last year had so many problems, not only the sponsorships, but also the channel that will be aired in. Because the TV Time channel chose to air the competitor show “Miss Elegant Thailand” owned by Gai that is full of excitement and dramas which makes her show interesting to watch and gets higher ratings than from Nutsarin’s, Bongkoj’s, and Alices’s Miss Beauty And Talent Thailand. This makes them work harder to find more sponsors and the TV channel to broadcast their show. Bongkoj decided to retire from this and let Nutsarin and Alice take care of this show by themselves.

Nutsarin finally got the time slot for the show in Show Bizz 99 owned by Pasook, a rising director, under one condition which Pasook can change the format of this show. And the first rule that Pasook has changed is allowing transgenders to be on the competition. Mew Mew, the half Thai half laos transgender, has passed thru the contest with the real ladies. Plus, Prasook has invited Mink, who is deaf, in this competition as well, which Mink never knew that she has been using as a tool for this show to get more ratings by PR her on TV. 

เรื่องย่อ

         Miss Beauty And Talent Thailand เตรียมกลับมาอีกครั้งในปี 2016 หลังจากการประกวดในปีก่อนเกิดปัญหามากมายทั้งในเรื่องของสปอนเซอร์และช่องที่จะถ่ายทอดเพราะทางสถานีโทรทัศน์ TV Time เลือกที่จะถ่ายทอดเวทีการประกวด Miss Elegant Thailand ของพี่ไก่ (อรนภากฤษฎี) ที่มีสีสันและความดราม่าทำให้การประกวดไม่น่าเบื่อแถมยังเรียกเรตติ้งได้ดีกว่านัสริน (เมทินีกิ่งโพยม), บงกช (นนทิยาจิวบางป่า) และอลิส (ราศีวัชราพลเมฆ) จึงต้องทำงานหนักทั้งในเรื่องการหาสปอนเซอร์และช่องที่จะถ่ายทอดบงกชตัดสินใจวางมือและให้นัสรินสานงานต่อโดยมีอลิสเป็นผู้ช่วย 

         ในที่สุดนัสรินก็สามารถขอเวลาจากช่อง Show Bizz 99 ของพศุฒม์ (ปฏิภาณปฐวีกานต์) ผู้บริหารไฟแรงมาได้ภายใต้เงื่อนไขว่าพศุฒม์สามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการประกวดทุกอย่างได้และสิ่งแรกที่พศุฒม์ทำคือเปลี่ยนกฎให้สาวประเภทสองเข้าร่วมการประกวดจึงมีมิวมิว (ปิยดาอินทะวงศ์) สาวประเภทสองลูกครึ่งไทย-ลาวที่ฝ่าฟันเข้ามาอยู่ร่วมการประกวดกับสาวแท้ได้แถมพศุฒม์ยังชักนำมิ้งค์ (ธัญชนกจิตตกุล) หญิงสาวที่มีความบกพร่องในการได้ยินเข้ามาประกวดอีกคนโดยที่มิ้งค์ไม่เคยรู้ว่าเธอเป็นเพียงเครื่องมือของพศุฒม์ที่หวังเรียกเรตติ้งให้ช่องเท่านั้นมิ้งค์และมิวมิวสนิทกับเฟิร์น (อารียาผลฟูตระกูล) สาวงามจากโคราชที่หวังจะพิชิตมงกุฎเพื่อเอาไปให้ยายที่ป่วยหนักได้ชื่นชมแต่เฟิร์นกลับเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนิก (อัครัฐนิมิตรชัย) ล่ามประจำตัวของมิ้งค์ซึ่งเฟิร์นไม่รู้เลยว่านิกแอบชอบเธออยู่

         ทางด้านพี่ไก่ที่รู้ว่าคู่แค้นอย่างนัสรินกลับมา จึงส่งกิ๊บ (ปาณิสรา ปริญญารักษ์) หลานสาวเข้ามาสืบเรื่องราวในกองประกวด แต่เพราะความป้ำ ๆ เป๋อ ๆ ทำให้ถูกวุฒิกรณ์ (ชลวิทย์ มีทองคำ) กรรมการหนุ่มจับพิรุธได้อยู่บ่อย ๆ นอกจากนี้ยังมีมะเหมี่ยว (อนิส สุวิทย์) สาวไซด์ไลน์ที่หวังจะชุบตัวจากการประกวดนางงาม แต่กลับถูกพิม (ธนาภา ภูมิดิษฐ์) นางงามที่มีแม่ขี้คุกดันรู้อดีตของมะเหมี่ยวเข้า จึงคอยขัดแข้งขัดขา ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ๆ

          ส่วนโบว์ (กรกช แข็งขัน) นางงามที่เข้ามาประกวดเพราะหวังหาเงินไปจุนเจือครอบครัว ก็ได้พบกับคนรักเก่าอย่างทินวัฒน์ (ยุทธนา เปื้องกลาง) เจ้าของเว็บไซต์ที่นัสรินจ้างให้มาทำข่าวการประกวด ถ่านไฟเก่าจึงลุกโชน โบว์ และทินวัฒน์พยายามเก็บความลับเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้ แต่ก็ไม่รอดสายตาเชอร์รี่ (พิชยา ทิพพาละ) นางงามเด็กสร้างของบีบี (วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์) ที่จ้องจะขุดคุ้ยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โชคดีโบว์ได้ฝน (ปุณณิศา ศิริสังข์) นักมวยหญิงหลานแท้ ๆ ของจีจี้ (กรกฎ พวงสวัสดิ์) พี่เลี้ยงนางงามคอยช่วยเหลือ การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด จนทำให้น้ำ (กุลธิดา พริ้งเกษมชัย) สาวใสซื่อจากขอนแก่นต้องตกเป็นเหยื่อจากเพื่อนนางงามอยู่เสมอ ยังดีที่เธอมีอลิสคอยช่วยเหลือ จึงทำให้น้ำรู้สึกดีกับอลิสมาก

         กองประกวดภายใต้อำนาจของพศุฒม์เกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย เพราะพศุฒม์มักจะสร้างสถานการณ์ให้กองประกวดตกเป็นข่าวเพื่อเรียกเรตติ้งให้ช่อง นัสรินที่ต้องการให้การประกวดเป็นไปอย่างโปร่งใส จึงต้องหาทางรับมือกับพศุฒม์ ขณะเดียวกันก็ต้องจัดการกับพี่ไก่ คู่แค้นเก่าที่ไม่ยอมรามือ แต่ศัตรูของเวที Miss Beauty And Talent Thailand ไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีใครอีกคนที่แฝงตัวอยู่ในหมู่นางงามคอยสร้างเรื่องวุ่นวาย ซึ่งนัสรินจำเป็นต้องกระชากหน้ากากมือมืดออกมาให้ได้ก่อนที่เวทีจะล่ม ทั้งศึกนอกศึกใน และมือมืดที่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร สงครามของเหล่านางงามในเวที Miss Beauty And Talent Thailand จะดุเดือดและดราม่าขนาดไหน ?

credits: สงครามนางงาม2