Extreme Affections [เสน่หาข้ามเส้น]

The Onyx Plus, famous ad agency company in Thailand, Arthit is the owner of a small firm agency and Ken as a manager of that company. Ken is a talented and good looking young man, eventhough there are so many ladies come into his life but he consistently stays with Ploy, the one and only wife of his.

Details

  • Title: เสน่หาข้ามเส้น
  • English title: Extreme Affections

Production Credits

  • Produced by: Exact & Scenario
  • บทโทรทัศน์โดย : อภิศรา วงศร, ประวิทย์ ทองน้อย, ณัฐพล โพธิ์แก้ว
  • กำกับการแสดงโดย : นพโรจน์  โชติมั่นคงสิทธิ์

Cast

Teaser

Synopsis

The Onyx Plus, famous ad agency company in Thailand, Arthit is the owner of a small firm agency and Ken as a manager of that company. Ken is a talented and good looking young man, eventhough there are so many ladies come into his life but he  consistently stays with Ploy, the one and only wife of his.
 
But the love of these two has been challenged, when a charming lady Nisha has moved to work as a director position. Nisha has always been successful, never been wrong. She thinks that getting Ken from Ploy isn't a difficult task for her, the more Ken loves Ploy the more Nisha would want to win over that. Even though Nisha makes careful and smart moves, but she never could get rid of the sense of the real wife. Ploy tries to retaliate Nisha wisely and Ken himself knows that he never fell for Nisha's tricky game.
 
Unlike Win, a junior level and a colleague of Ken, he is a playboy who surrounded with girls which makes Kwan, his girlfriend who is Ploy's junior, always rampants him. Kwan is an MC of a TV show called "Cheating", she's a smart and confidence lady, you can say she's an Icon/Idol for every wife in Thailand. So many times that Kwan caught Win cheating on her but at the end always can not resist Win's reconcile. But Win never ever change the way he is, Kwan is tired of this and almost brakes up with him. Eventually Win asked her to marry him and gave her a promise that he will quit being a playboy. Kwan is very happy about it but told Win that if he cannot quit being a playboy, she won't get married with him!
 
Even though Bussaya, Arthit's wife, already married and have a family, but Bussaya has her own secret that no one knows. Because in these past few years of marriage, Arthit has been focusing so much on work and doesn't care much about her, that makes her eventually met with Vit, gym trainor who loves to take care her. Vit has a good feeling towards Bussaya so he always taking good care of her which makes her starting to move across the line with Vit. She is very upset that she's been cheating on Arthit, so she decided to get away from Vit. But Vit's ex girlfriend figured out this relationship beforehand and tries to blackmail her for alot of cash from Bussaya. While Vit is very upset about it and tries to figure something out with Bussaya, Arthit also has realized something is not right with his wife, so he investigates the affair.


เรื่องย่อ

          The Onyx Plus บริษัทโฆษณาที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย มี อาทิตย์ (เอ็ม-อภินันท์) เป็นเจ้าของ Agency รายย่อย และมีเคน (กัปตัน-ภูธเนศ) เป็นผู้ดูแลโฆษณาของบริษัท เคนเป็นชายหนุ่มมากความสามารถและพราวเสน่ห์ แม้ว่าจะมีสาว ๆ สนใจเขามากมาย แต่เขาก็มั่นคงกับพลอย (แป้ง-อรจิรา) ภรรยาของเขาเพียงคนเดียว
 
          แต่ความรักที่มั่นคงของเคนกับพลอยก็ต้องถูกท้าทาย เมื่อมีผู้หญิงมากเสน่ห์อย่างณิชา (ยิปซี-คีรติ) เข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการแผนก คนอย่างณิชาไม่เคยทำอะไรไม่สำเร็จ และคิดว่าการแย่งเคนมาจากพลอยก็คงไม่ยาก ยิ่งเคนรักและซื่อสัตย์ต่อพลอยมากเท่าไหร่ ก็เป็นการกระตุ้นให้ณิชาอยากเอาชนะมากขึ้นเท่านั้น แม้ว่าณิชาจะเดินเกมอย่างระมัดระวัง แต่ก็ไม่มีอะไรรอดพ้นจากเซ้นส์ของเมียหลวงได้ พลอยพยายามหนักแน่นและตอบโต้ณิชาแบบเมียหลวงที่ฉลาด เคนเองก็รู้เท่าทันณิชาดีและมั่นใจว่าคนอย่างเขาไม่มีวันเป็นเหยื่อของณิชา แน่นอน เพราะเขาหนักแน่นและรักพลอยมากพอ 

         ผิดกับวิน (นิว-ชัยพล) รุ่นน้องและเพื่อนร่วมงานของเคน วินเป็นคนเจ้าชู้กะล่อนและแอบมีผู้หญิงอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ ขวัญ (กวาง-ดาริน) แฟนสาวที่เป็นรุ่นน้องของพลอยต้องคอยตามอาละวาดอยู่เสมอ ขวัญเป็นพิธีกรรายการ จับนอกใจ เธอเป็นผู้หญิงเก่ง มั่นใจ เป็น Icon ของบรรดาเมียหลวงทั่วประเทศ หลายครั้งที่ขวัญจับได้ว่าวินโกหกแต่สุดท้ายก็ทนแรงง้อของวินไม่ได้ และยอมใจอ่อนทุกครั้ง แต่วินก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงจนขวัญเหนื่อยและเริ่มจะถอดใจจากวิน วินเลยขอขวัญแต่งงานและสัญญาว่าจะเลิกเจ้าชู้ ขวัญดีใจมากแต่ก็ยื่นคำขาดว่าถ้าวินยังเจ้าชู้อีก เธอจะไม่แต่งงานกับวินเด็ดขาด ! 

          เหมือนชีวิตของคู่นี้จะเป็นไปอย่างราบรื่น แต่เตยหอม (ฟาง-พิชญา) หนึ่งในกิ๊กเก่าของวิน ก็มาสมัครเป็นเลขาเพื่อวางแผนแก้แค้นวิน เตยหอมพยายามตีสนิทกับขวัญและบอกว่าจะมาช่วยสอดส่องวินให้ แต่จริง ๆ แล้วเตยหอมจ้องทำลายชีวิตของวินอยู่ตลอดเวลา ยิ่งกว่านั้นชีวิตคู่ของวินก็แย่ลงไปอีก เมื่อเขาไปพลาดมีอะไรกับเมล่อน (ซอ จียอน) นางแบบสาวลูกครึ่งเกาหลีที่ใช้เต้าไต่หวังจะได้เกาะคนรวยอย่างวิน และมีชื่อเสียงจากการได้ถ่ายโฆษณาที่วินดูแล แถมขวัญเองก็มี รุ่นน้องทีมงานที่แสนซื่ออย่างโบ๊ท (เต้ย-ภัค) มาใกล้ชิดเพราะชื่นชอบในความเป็นผู้หญิงเก่งของขวัญ

          ด้าน บุษยา (บี-น้ำทิพย์) ภรรยาของอาทิตย์ ที่ถึงแม้ว่าจะมีครอบครัวที่เพียบพร้อม แต่บุษยาเองก็มีความลับที่ซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ เพราะหลายปีที่ผ่านมาบุษยาต้องแห้งเหี่ยวเนื่องจากอาทิตย์เอาแต่มุ่งมั่นทำ งานจนลืมสนใจบุษยา ทำให้เธอได้เจอกับวิธ (เอก-ธนโชติ) เทรนเนอร์หนุ่มที่มีนิสัยชอบดูแลและเอาใจใส่ วิธแอบประทับใจในตัวบุษยาเขาจึงเทคแคร์เธอไปเสียทุกเรื่อง ทำให้บุษยาเริ่มหวั่นไหวจนในที่สุดเธอก็หลวมตัวข้ามเส้นไปมีอะไรกับวิธ บุษยาเสียใจมากที่นอกใจอาทิตย์ เลยตัดสินใจจะเลิกยุ่งกับวิธ แต่เธอก็ดันถูกแฟนเก่าของวิธล่วงรู้ในความสัมพันธ์นี้ และพยายามแบล็คเมล์เอาเงินก้อนใหญ่จากเธอ แม้ว่าวิธจะเสียใจที่เป็นต้นเหตุสร้างความเดือดร้อนให้บุษยา แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้ ในขณะที่บุษยาและวิธพยายามหาทางออกอยู่นั้น อาทิตย์ก็เริ่มระแคะระคายว่าบุษยาอาจจะแอบนอกใจเขาและพยายามตามสืบหาตัวชู้ ของบุษยาอีกด้วย  

          ทางด้านของพลอยที่แม้ว่าเธอจะพยายามอย่างมากแต่เธอก็ทนความเจ้าเล่ห์ของณิชา ไม่ไหว พลอยเริ่มผิดใจกับเคนและทะเลาะกันอย่างรุนแรง เคนเสียใจมากที่พลอยไม่ไว้ใจเขาจนเคนเผลอใจไปมีอะไรกับณิชา แต่ณิชาก็ฉลาดพอจะรู้ว่าเคนไม่มีวันทิ้งพลอยในตอนนี้ เธอจึงแสร้งยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาด และบอกว่าจะกลับมาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีของเคนเหมือนเดิม แต่ความจริงแล้วที่เธอทำทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของแผนที่เธอวางไว้เพื่อทำลาย ชีวิตของคู่นี้ต่างหาก แถมตัวของพลอยเองหลังจากที่ทะเลาะกับเคน ก็กลับไปสนิทกับนพ (อัค-อัครัฐ) แฟนเก่าของพลอยที่บังเอิญย้ายมาอยู่ข้าง ๆ บ้านอีก

credits: เสน่หาข้ามเส้น