Sorry, I Love You [ขอโทษที่รักเธอ]

Gunta, a young orphan who lives in Samui island, he has been in foster care from foreign family. He was expelled from home by his adopted parents, because his stubbornness when he was a teenager. He then lives with Gi Gi, his girlfriend, instead.

Details

  • Title: ขอโทษที่รักเธอ
  • English title: Sorry, I Love You

Production Credits

  • Produced by: Exact & Scenario
  • Director: ผอูน จันทรศิริ

Cast

Teaser

Synopsis

Gunta, a young orphan who lives in Samui island, he has been in foster care from foreign family. He was expelled from home by his adopted parents, because his stubbornness when he was a teenager. He then lives with Gee Gee, his girlfriend, instead. Time passes, Gi Gi left him and got married to a millionaire, which makes Junta got shot on his head that couldn’t be healed too. Gi Gi gave a lot of money that she got from her husband to Gunta, for him to follow his dreams. Gunta’s dream is to go to Bangkok city to find his real mother. 

In Bangkok city, Juk, famous singer, who his mother, Nahathai, was a superstar. Both of them are very popular, everyone talks about them. Also, family of Arnun, who is the close friend and also the manager of Nahathai, Pan (Arnun’s wife) also works as a maid at Nahathai’s family as well. Including their daughter Tong, also helping Juk with his schedules too. Tong falls in love with Juk since they were young, but Juk only has a feeling for her as a brother sister, because Juk already has feelings towards Rosarin, famous singer who happens to be Tong’s best friend.

เรื่องย่อ

          กันตะ (นิธิดล ป้อมสุวรรณ) เด็กหนุ่มกำพร้าใช้ชีวิตอยู่ที่เกาะสมุย เขาได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากครอบครัวชาวต่างประเทศ แต่ถูกพ่อแม่บุญธรรมไล่ออกจากบ้าน เพราะความเกเรตั้งแต่ย่างเข้าวัยรุ่น เขาจึงมาใช้ชีวิตอยู่กับจีจี้ (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) แฟนสาว วันเวลาผ่านไปจีจี้ก็ทิ้งเขาไปแต่งงานกับมหาเศรษฐีทำให้กันตะถูกยิงเข้าที่หัว ซึ่งไม่สามารถผ่าออกได้ จีจี้จึงมอบเงินจำนวนมากที่ยักยอกจากสามีให้กับกันตะ เพื่อที่เขาจะได้ไปทำตามฝัน คือไปตามหาแม่ที่แท้จริงที่กรุงเทพฯ และเป็นการหนีให้พ้นจากสามีของเธอที่ตามฆ่าเขาอีกด้วย

          ที่กรุงเทพฯ จั๊ก หรือ จักรเทพ (ธนทัต ชัยอรรถ) นักร้องหนุ่มชื่อดัง มีแม่เป็นนักแสดงดาวค้างฟ้า คือ ณหทัย (สินจัย เปล่งพานิช) ทั้งคู่เป็นแม่ลูก ที่มีคนกล่าวขวัญถึงมากที่สุด และยังมีครอบครัวของอานันท์ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ซึ่งเป็นทั้งคนสนิท และผู้จัดการที่คอยดูแลทุกอย่างให้ณหทัย อานันท์มีภรรยาชื่อแป้น (ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) ทำงานเป็นแม่บ้านให้ณหทัยด้วย แม้กระทั่งลูกสาวคนกลางคือต้องตา หรือ ตอง (วรกาญจน์ โรจนวัชร) ก็คอยดูแลคิวงานให้จักรเทพ ต้องตาหลงรักจักรเทพตั้งแต่ยังเด็ก โดยที่จักรเทพเองเห็นเธอเป็นเพียงน้องสาวเท่านั้น เพราะจักรเทพหลงรักดาราสาวชื่อดัง รสริน (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ซึ่งบังเอิญเป็นเพื่อนรักกับต้องตา 


          กันตะได้พบกับพรพรรณ (พิชญา เชาวลิต) พี่สาวฝาแฝดของเขาผ่านรายการโทรทัศน์ ซึ่งเขาไปออกเพื่อตามหาแม่ พรพรรณมีสมองพิการเท่ากับเด็ก 7 ขวบ เพราะอุบัติเหตุรถชนตั้งแต่ยังเล็ก และมีลูกติดจากการโดนข่มขืนหนึ่งคนคือม่อน (ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) เป็นเด็กฉลาดกว่าวัย การได้พบพรพรรณทำให้กันตะได้รู้ความจริงของชีวิตตัวเองจาก สุธรรม (สุประวัติ ปัทมสูต) อดีตนักหนังสือพิมพ์ที่คอยดูแลพรพรรณ ว่าแม่ที่แท้จริงของกันตะคือดาราชื่อดังที่มีฐานะรํ่ารวย และมีน้องชายเป็นนักร้องยอดนิยม ซึ่งไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดมาตลอดว่าแม่จำเป็นต้องทิ้งเขาไปเพราะความยากจน 

          เรื่องราวการแก้แค้นของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น กันตะเข้ามาเป็นผู้จัดการให้กับจักรเทพ โดยผ่านทางต้องตา ซึ่งทั้งคู่เคยพบกันมาก่อนที่เกาะสมุย ต้องตาคิดว่ากันตะตามเธอมาเพราะหลงรักเธอ กันตะพยายามแย่งรสรินผู้หญิงของจักรเทพให้มารักตัวเองได้อย่างคลั่งไคล้ จักรเทพเสียใจมากแต่ไม่เคยรู้เลยว่าผู้ชายที่รสรินรักคือใคร  การผิดหวังครั้งนี้ทำให้จักรเทพเปลี่ยนใจมาหลงรักต้องตา โดยไม่รู้เลยว่าหัวใจของต้องตาเองก็เปลี่ยนไปแล้ว เธอหลงรักผู้ชายที่แสนเศร้า และมีชีวิตขมขื่นอย่างกันตะโดยไม่รู้ตัว 

          และเมื่อเธอบอกความจริงกับจักรเทพไป เขากลับช็อกจนต้องนำส่งโรงพยาบาล และได้พบว่าตัวเองเป็นโรคหัวใจขั้นรุนแรงอาจเสียชีวิตได้ทุกเมื่อ ณหทัยเศร้าจนแทบฆ่าตัวตาย เธอทุ่มเทเวลาดูแลจักรเทพ และยอมทำดีกับกันตะผู้ซึ่งเธอไม่ชอบหน้ามาตลอด เพราะณหทัยรู้ว่ากันตะป่วย และจะอยู่ได้อีกไม่นาน เพื่อจะได้บริจาคหัวใจของตัวเองให้จักรเทพ ความจริงข้อนี้ยิ่งเพิ่มความปวดร้าวให้กับกันตะเป็นอย่างมาก
                                                                                                               
          สุดท้ายกันตะจะเลือกระหว่างการแก้แค้นหรือให้อภัย และความรักระหว่างเขากับต้องตาจะลงเอยอย่างไร ? ณหทัยจะรู้หรือไม่ว่าลูกชายคนโตของเธอไม่ได้ตายไปอย่างที่เธอเข้าใจ แต่กลับมาแก้แค้นครอบครัวของตัวเอง

credits: Sorry, I Love You